Mô tả công việc

1. Update and explain company policies, procedures, laws and standards for employees/ Cập nhật và giải thích các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn của công ty cho nhân viên;
2. Contact to candidates, arrange interview schedules; Prepare labor contract, annex, decided to increase the salaries; carry out the relevant Social Insurance procedures/ Liên hệ với ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn; Soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, quyết định tăng lương; thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH;
3. Planning and register training courses for staff to improve knowledge and skills to meet job requirements/ Lập kế hoạch và đăng ký các khóa đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc;
4. Photo, scan, print docs on request; to send/ receive letter, document sent from company and transferred to relevant departments/ Photo, scan, in tài liệu theo yêu cầu; gửi / nhận thư, tài liệu từ công ty và chuyển đến các bộ phận liên quan;
5. Archive all documents, papers, contracts, documents related to profession/ Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
6. Planning, responsible track and manage assets, office equipment/ Lập kế hoạch, có trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị văn phòng;
7. Book flight ticket, hotel room for guests as assigned/ Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho khách theo chỉ định;
8. Arrange car for staffs/ Sắp xếp xe cho nhân viên;
9. Other jobs as assigned by superiors/ Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Can communicate by English/ Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- University Degree in Major/ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị, kinh tế,...
- Have experience of major./ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự
- Good skill for MS Office ( Word, Excell and PowerPoint)/ Kỹ năng tốt về MS Office (Word, Excell và PowerPoint)
- Good communication and interpersonal skills/ Kỹ năng giao tiếp tốt
- Hard work and self-motivated/ Làm việc chăm chỉ và năng động
- Ability to work independently and, or in team/ Khả năng làm việc độc lập và, hoặc theo nhóm
- Độ tuổi: từ 24 đến 30 tuổi./ Age: 24 to 30 years old
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: Mon - Fri: 08:00 - 17:00, Sat: 09:00 - 16:00 (1st and 3th week)

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Parking fees, training course, etc...
- Cơ hội huấn luyện: Opportunity to prove your ability and develop yourself
- Đồng nghiệp: Young and dynamic colleagues, friendly and open-minded
Phúc lợi:
- Performance bonus shall be made one (1) to three (3) times a year as may be deemed expedient by the Company.
- Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law plus the Combined personal accident and Health Insurance
- Ngày nghỉ: According to Vietnam Labor Code 2019

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 2
Logo Công Ty TNHH QES Việt Nam Công Ty TNHH QES Việt Nam
216-218 Quốc Lộ 13 - Phường Hiệp Bình Chánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự (Admin HR Executive)
Công Ty TNHH QES Việt Nam
Nộp đơn